Chính sách bảo hành

1. Các điều khoản được bảo hành:

+ Tất cả thiết bị do ABTech cung cấp và phân phối đều được bảo hành theo quy định đã ký kết trong biên bản bàn giao thiết bị.

+ Các thiết bị trong thời hạn bảo hành (căn cứ vào phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành hoặc số serial trên mỗi thiết bị trong hệ thống ERP).

+ Thời gian bảo hành tuân theo thời gian quy định của nhà sản xuất.

+ Khác hàng đến bảo hành hoặc bảo hành tận nơi đều phải xuất trình một trong hai điều kiện:
(i) Phiếu bảo hành của ABTech; (ii) Trong trường hợp mất phiếu bảo hành, điều kiện để nhận được sự bảo hành là số serial của sản phẩm còn nguyên vẹn, không trầy xước, sửa, xóa... Và số serial sản phẩm đó vẫn còn thời hạn bảo hành trong hệ thống ERP của ABTech.

Liên kết truy vấn bảo hành trực tuyến của ABTech

 2. Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:

+ Thiết bị không có phiếu bảo hành hoặc biên bản bàn giao. Phiếu bảo hành và biên bản bàn giao đã bị sửa đổi thông tin, bị chắp nối, rách nát.

+ Sản phẩm biến dạng, không còn nguyên hình dạng từ nhà sản xuất.

+ Các thiết bị không còn nguyên tem bảo hành của hãng sản xuất, nhà phân phối. Tem bảo hành đã bị sửa đổi hoặc không chính xác, bị rách, mờ…

+ Sử dụng điện áp sai quy định, quá công suất của thiết bị hoặc bị cháy nổ, rơi vỡ, móp, nứt, thủng, trầy xước…

+ Hư hỏng do thiên tai, động vật, côn trùng hoặc con người làm hỏng.

+ Tất cả các lỗi do can thiệp từ phần mềm thứ ba.

+ Hết thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc biên bản bàn giao thiết bị.

+ Có tính phí dịch vụ và phí thay thế linh kiện nếu sản phẩm hư hỏng do thiết bị của khách hàng tự trang bị gây ra.

+  Lưu ý: Hệ thống sẽ không được bảo hành vĩnh viễn nếu khách hàng tự ý thay đổi vị trí lắp đặt ban đầu, hoặc lắp thêm thêm thiết bị không do ABTech cung cấp mà không có cuộc gọi hoặc văn bản báo trước để chúng tôi đồng ý hoặc thỏa thuận yêu cầu.